Tìm hiểu về Champagne

Champagne chiếm “thế thượng phong”

Rượu sâm banh có lợi thế căn bản so với các đối thủ của nó, những lợi thế mà không có một thứ rượu nào có thể có bọt sủi tươi mát, thanh tao, hương vị vừa bí ẩn vừa quý phái ( mùi bơ, bánh mì cháy,…), dáng vẻ vừa xênh xang vừa thanh lịch

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN  HẢI ĐĂNG - CN TẠI THÀNH  PHỐ HỒ CHÍ MINH

Rõ ràng là chất lượng tuyệt vời của rượu sâm banh đã góp phần vào thành công thương mại, nhưng bên cạnh đó phải kể đến nhiều yếu tố khác:

– Vùng Champagne có nhiều nhà sản xuất và thương hiệu lớn không chỉ có sức mạnh tài chính mà còn có các ý tưởng táo bạo quảng cáo và tìm kiếm thị trường.
– Nhãn hiệu Champagne là nhãn hiệu thương phẩm độc nhất vô nhị trên thế giới. Nhãn chai Champagne chỉ có một dòng duy nhất: rượu sâm banh, sau đó là thương hiệu như Bollinger, Roderer, Ruinart, … rất dễ cho người tiêu dùng lựa chọn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN  HẢI ĐĂNG - CN TẠI THÀNH  PHỐ HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN  HẢI ĐĂNG - CN TẠI THÀNH  PHỐ HỒ CHÍ MINH

Rượu sâm banh là loại rượu khó làm , nhưng lại rất dễ uống. Hơn thế, rượu sâm banh đồng nghĩa với lễ long trọng: sinh nhật, khai trương, cưới hỏi… Đây đúng là loại rượu “vô tửu bất thành lễ” Napoleon từng nói : ” Tôi không thể sống thiếu rượu sâm banh. Rượu này đáng uống khi thắng trận và cũng không thể thiếu khi thua ( để giải sầu}”

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN  HẢI ĐĂNG - CN TẠI THÀNH  PHỐ HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN  HẢI ĐĂNG - CN TẠI THÀNH  PHỐ HỒ CHÍ MINH

Các nhà sản xuất rượu vùng Champagne rất thận trọng. Mặc dù nhu cầu tiêu thụ sâm banh rất cao, họ vẫn không mở rộng diện tích trồng nho. Với 30.000ha trồng nho truyền thống từ trước đến nay, họ tà tà sản xuất, cất trữ và cung cấp rượu sâm banh cho thị trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN  HẢI ĐĂNG - CN TẠI THÀNH  PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of